Máy nén khí Jufeng

Leave a Comment
máy nén khí jufeng | PSI Việt Nam
Máy nén khí Jufeng
Guangzhou Jufeng Machinery Manufacturing Co, Ltd là công ty phụ của Broadya (HK) cụm công nghiệp, thành lập năm 1999, tọa lạc tại khu công nghiệp kinh tế Quảng Châu Phiên Ngung với diện tích 20.000 mét vuông bộ phận sản xuất. 
Chúng tôi chuyên về nghiên cứu, phát triển và sản xuất máy nén khí. Các sản phẩm chính bao gồm máy nén khí trục vít, máy nén khí piston và máy nén khí oilless, máy sấy không khí ... Với thiết kế tiên tiến, độ bền cao, độ ồn thấp, chạy thời gian dài, các sản phẩm máy nén khí jufeng của chúng tôi được sử dụng rộng rãi phát điện, bán dẫn, vận chuyển, đóng tàu, mỏ dầu, cao su, thực phẩm, dược phẩm, bao bì, điện tử, truyền thông, xi măng, kính, hóa chất, dệt may, làm giấy, khí, lọc dầu v..v..
Với nhiều năm nghiên cứu và kinh nghiệm trong dòng này, cùng với sự góp mặt của kỹ thuật cao từ Đức và Ý, hàng hóa của chúng tôi đang rất phổ biến trên thị trường với "Chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ cao cấp". Và thương hiệu của chúng tôi JF, DWT đã được phong tặng "Thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc" 
Chúng tôi đã có được sự chấp thuận của hệ thống quản lý chất lượng quốc tế  ISO9001-2000, Hệ thống quản lý Môi trường xác thực ISO 14001, Hệ thống chất lượng CE, hệ thống chất lượng UL v..v.. 
Công ty cổ phần công nghiệp PSI Việt Nam tự hào là nhà cung cấp sản phẩm máy nén khí Jufeng AirHorse chính hãng cho các doanh nghiệp, để được tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt 043 6291 2555

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts